Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

cách đạt 4000 giờ xem trên youtube

Hướng dẫn tăng 1000 đăng ký youtube đảm bảo- 0934225077

 


 

 



Một cách chóng vánh nhất để có ngay hơn 1000 người đăng kí đó là bỏ ra khoảng 10$ để mua subscribers.

cách tăng giờ xem youtube Cũng rà các kênh đối thủ cạnh tranh của bạn để xem những loại video nào họ đang sản xuất và xem những từ khóa mà họ đang nhắm đích. Lưu ý những từ khóa này cho các video trong tương lai.

hạn chế thời gian xem youtube Tuy nhiên có vẻ hơi lâu và có lẽ là rất lâu mới đạt được con số đấy, bạn biết đấy khi mà tạo ra nội dung hay đã rất mất thời gian rồi sau đấy lại phải chờ đợi để người xem có hứng thú với video đó hay không hay họ chỉ đơn giản tắt video đi. Để đạt được điều kiện có khi cả hàng tháng trời.

Tạo danh sách phát cho video trên YouTube của bạn là cách để hướng những người xem tiềm năng về trải nghiệm xem lâu hơn nơi mà họ sẽ xem nhiều hơn nội dung hay nhất của bạn.

Khi bạn tổ chức các video của mình theo các lớp lang khích (như tả trong hình ảnh bên dưới), người xem sẽ có nhiều khả năng xem các video khác của bạn hơn. Điều này rút cuộc làm tăng thời gian xem, cho bạn xếp hạng cao hơn trên YouTube.

Để tối ưu danh sách phát của bạn, hãy sử dụng chức năng bắt đầu và giờ kết thúc trên YouTube để kê các điểm IN và OUT cho mỗi video, tạo ra trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn.

cách đạt 4000 giờ xem Bằng một cách bình thường và hướng đến khán giả, chúng ta chỉ cần tạo ra các video có nội dung hay, hấp dẫn người xem, xúc tiến họ đăng kí theo dõi kênh để đến ngày đạt đủ điều kiện 1000 subscribers và 4000 giờ xem.

 

 


 

 



xem thoi gian xem youtube Có thể bạn đã biết, Youtube đã đưa ra một yêu cầu với các kênh là phải đạt điều kiện tối thiểu 1000 người đăng kí theo dõi kênh và trên 4000 giờ xem trong vòng 1 tháng. Hẳn nhiều bạn sẽ rất thoái chí khi phải đối mặt với điều này nhưng không còn cách nào khác, đây là điều kiện thì chúng ta phải chứng minh được cho Youtube thấy rằng kênh mình cũng khá là tiềm năng để dự vào chương trình kiếm tiền từ quảng cáo của họ.

Thiết kế một hình ảnh sẽ cuộn người xem click và xem nhiều hơn.
dùng cả hình thu nhỏ và tiêu đề để kể một câu chuyện quyến rũ.
bảo đảm hình thu nhỏ của bạn sẽ hoạt động hiệu quả trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn.
Xem báo cáo Tỷ lệ giữ chân người xem cho video của bạn để đánh giá hiệu quả của hình thu nhỏ. Nếu bạn thấy một sự sụt giảm mạnh trong 10-15 giây trước hết, video của bạn có thể không mang lại những đợi mong được đề xuất bởi tiêu đề và hình thu nhỏ.
Hình thu nhỏ, tiêu đề và thể hiện của bạn nên cung cấp cho người xem tiềm năng xem video của bạn qua những người xem khác.

Bạn có thể dùng thẻ theo một số cách, nhưng chiến thuật tốt nhất để giữ chân người xem là dùng chúng để liên kết đến các nội dung khác trên kênh YouTube của bạn mà người xem có thể sẽ quan hoài.

Ví dụ: Slow Mo Guys đặt thẻ trên video để tăng thời kì xem YouTube bằng cách quảng cáo video hoặc danh sách phát có liên can. Chiến thuật này hiệu quả nhất khi thẻ được thêm ngay trước thời điểm trong video khi người xem có thể không muốn xem nữa.

Trước tháng 10 năm 2012, tổng số lượt xem là yếu tố chính của YouTube trong việc xếp hạng video. Tuy nhiên, khi YouTube cập nhật thuật toán của họ vào cùng tháng, thời kì xem đã trở thành nhân tố xếp hạng số một.

thời gian xem (hoặc giữ chân người xem, như được gọi phổ biến trong phân tích YouTube) là tổng số thời gian tổng hợp mà người xem dùng để xem video của bạn. Thật lý tưởng, video đứng đầu trong số liệu này dẫn đến các phiên xem tổng thể cao hơn.

Với sự gia tăng thời gian xem, YouTube có nhiều khả năng quảng bá kênh của bạn phê duyệt trên dưới và video được đề xuất, từ đó dẫn đến nhiều lượt xem hơn.

4000 giờ xem youtube là gì Google và các phương tiện cữ khác dùng màng lưới của mình để thu thập thông báo và quét các văn bản và các nội dung có thể đọc khác trên web. công cụ lớp giám sát số liệu như thời kì tải trang, trải nghiệm người dùng, liên kết, v.v …

Quá trình này hoàn toàn khác với YouTube. Vì video không phải là bài báo, nên chúng rất khó để quét. Vậy YouTube đánh giá chất lượng video như thế nào để mang lại kết quả kiêng kị tốt nhất cho người dùng? Bằng cách ưu tiên thời kì xem.

kết hợp bốn chiến thuật trên trong tiếp thị trên YouTube của bạn sẽ giúp tăng thời kì xem và, lần lượt, đẳng cấp cữ của bạn trên mạng.

Tiêu đề và hình thu nhỏ của các video của bạn ảnh hưởng đến lượt xem video và đẳng cấp của bạn. Chúng đóng vai trò là kích hoạt chính cho người xem nhấp chuột và cung cấp thông tin chi tiết về nội dung của một video. Việc chọn kết hợp đúng giữa hình thu nhỏ và tiêu đề có thể giúp bạn cải thiện thời gian xem.

Học viện sáng tạo YouTube cung cấp những đề xuất này để tạo hình thu nhỏ quyến rũ:

Có nhiều người thường làm đó là đi subs chéo kênh của người khác, đi comment dạo để người khác đăng kí kênh mình. Tuy nhiên khi mà kênh bạn chưa đủ hấp dẫn thì gần như chẳng ai quan tâm và không để lại một dấu tích gì cho việc đăng kí kênh bạn.

Nhắm đích các từ khóa dài của YouTube có thể giúp bạn đưa mọi người xem video của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Một cách để xác định từ khoá là sử dụng tính năng đề xuất của YouTube. Trong hộp lùng của YouTube, nhập một từ mà bạn biết đối tượng của bạn quan tâm và lưu ý các ngần được đề xuất của YouTube. Đây không chỉ là những gợi ý tình cờ; Chúng dựa trên những gì người dùng muốn xem. dùng những đề xuất này làm chủ đề cho video của bạn.

tỉ dụ: dựa trên các đề xuất cho thuật ngữ “tiếp thị nội dung”, bạn có thể tạo một video giao hội vào “tiếp thị nội dung dành cho người mới bắt đầu” và một bài viết khác về “các ý tưởng tiếp thị nội dung”.

Nếu bạn sử dụng tính năng danh sách phát, hãy coi xét việc gỡ bỏ giới thiệu video và quảng cáo ngoài của mình để tránh người xem nhàm khiến họ ngừng xem.

Mẹo: YouTube cho phép bạn liên kết đến các video liên can ở cuối mỗi video. Để tăng thời kì xem, thay vào đó hãy liên kết đến danh sách phát theo chủ đề. Khi người xem nhấp vào URL danh sách phát, họ sẽ nhanh chóng được chuyển hướng đến trình phát theo danh sách.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét